Những địa điểm cắm trại qua đêm gần thành phố Hồ Chí Minh

Những địa điểm cắm trại qua đêm gần thành phố Hồ Chí Minh

Author:
Giá:

Đọc thêm

Các bạn đã bao giờ được tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ và cùng hít hà sương đêm giữa không gian thiên nhiên rộng lớn tưởng như cách xa khói bụi ngàn dặm nhưng lại nằm ngay gần sát  lòng thành phố chỉ cách vài chục km đi đường chưa? Nếu chưa từng kinh qua những trải nghiệm đó thì hãy cùng tham khảo những địa điểm cắm trại qua đêm tại thành phố Hồ Chí Minh dưới đây nhé! Đảm bảo sẽ vô cùng thú vị đấy!

1.Cắm trại gần thành phố Hồ Chí Minh tại Zenna Pool Camp 




Nếu các bạn muốn tìm những khoảng không gian tươi mát cùng những bãi cỏ xanh rờn trong những ngày nắng đẹp thì đừng bỏ qua chuyến đi ngắn ngày đến Zenna Pool Camp . Đây là một địa chỉ nằm gần Sài Gòn và chỉ mất 3 tiếng chạy xe, hoặc các bạn có thể bắt xe bus cũng rất tiện đường. Đây cũng là một trong những địa điểm cắm trại giá rẻ, các bạn chỉ mất 50k cho khu cắm trại có cảnh đẹp như thế này. Đây có thể nói là nơi lý tưởng để trải nghiệm những ngày nghỉ lễ và thư giãn . Đây cũng là một trong những địa điểm giúp bạn chụp hình “sống ảo” có view cực đẹp nhé!
Nếu nghỉ qua đêm tại đây, các bạn có thể thuê lều giá rẻ hoặc tự tham khảo cách dựng cổng trại đơn giản nhất. Khi đêm xuống các  bạn có thể đốt pháo sáng, thắp lên lửa trại trên những khoảng đất trống, cùng nhau hò hét và chơi những trò chơi tập thể ý nghĩa sôi động. Zenna Pool Camp đúng như với tên gọi của nó là nơi cắm trại vui vẻ cùng “đồng bọn” các bạn có thể thoải mái tắm biển tại hồ bơi , ăn những bữa tiệc nướng bbq và chụp hình cháy máy. Để chuyến đi được trọn vẹn hơn các bạn nên tham khảo cần mang theo những gì khi cắm trại qua thêm thông qua bài viết kinh nghiệm cắm trại qua đêm cho người yêu du lịch

2. Địa điểm cắm trại qua đêm gần thành phố Hồ Chí Minh tại Đèo Nước Ngọt

Dân sành du lịch không ai là không biết đến Đèo Nước Ngọt, đây là địa điểm du lịch khá nổi tiếng vớ những cảnh đẹp thơ mộng, vị trí thuận tiện đi lại, nằm rất sát với Sài Gòn và còn dễ tìm đường nữa. Chỉ mất khoảng 1 tiếng đi xe từ Sài Gòn ra đến nơi. Khi đi cắm trại qua đêm tại đây các bạn chỉ mất vẻn vẹn 250 cho các chi phí thuê lều trại, ăn uống cùng những chi phí linh tinh khác. Đèo Nước Ngọt nằm trên địa phận của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Khu cắm trại này nằm ở khúc giao giữa huyện Long Điền và huyên đất đỏ, đây xứng đáng là một trong Những địa điểm cắm trại đẹp cho bạn những trải nghiệm thú vị
Tại đây các bạn có thể cùng ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn buông xuống hay cùng thưởng thức hương vị thổn thức ngọt ngào của vị biển khi về đêm và chiêm ngưỡng nhịp sống bắt đầu khi bình minh dần lên qua ánh mặt trời dần lên qua những đám mây trong xanh. Chỉ nghe qua đã thấy thật tuyệt vời phải không nào. Ngoài ra, các bạn cũng có thể cùng nhau làm không khí trở nên sôi động hơn qua những trò chơi cắm trại như những trò chơi team building trí tuệ hay những trò chơi vui nhộn trên biển, có thể kết hợp mang theo các món đồ out door như túi ngủ, bàn xếp để tiện sinh hoạt, ngủ nghỉ và thư giãn trò chuyện, ăn uống.

3. Khu du lịch sinh thái An Bình

Thêm một địa điểm thú vị cho các bạn nếu như chưa biết đi đâu cùng gia đình, bạn bè vào dịp nghỉ lễ 30-4/1-5 sắp tới này đó là điểm đến khu du lịch sinh thái An Bình. Nằm trên một quần đảo yên bình ở huyện Long Hải thuộc Bà Rịa- Vũng Tàu. Khu du lịch sinh thái này nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 12km về phía Đong Bắc và các bạn có thể thuận tiện đi lại bằng xa máy hoặc các phương tiện công cộng khác chỉ mất hơn 2 tiếng đồng hồ.
Nếu bạn không muốn cắm trại qua đêm thì có thể nghỉ dưỡng tại các Homestay với bài trí rất đẹp tại đây, cùng nhau chơi các game cắm trại , lướt sóng, đi trên phi thuyền…Những căn nhà sắc màu bằng gỗ, bờ cát dài phẳng lặng soi ánh nắng pha lê hay hàng loạt những không gian thơ mộng ở khu du lịch sinh thái này sẽ đem đến cho bạn những nguồn cảm hứng tuyệt vời trong những chuyến đi nghỉ dưỡng, cắm trại ngắn ngày tại đây. Với nắng vàng, gió mát cùng cát trắng sẽ khiến bạn chỉ muốn mãi đắm chìm tại cảnh sắc thơ mộng nơi đây mãi thôi.
Hy vọng với những địa điểm du lịch thú vị gần Sài Gòn trên đây sẽ cho bạn những chuyến hành trình đầy thú vị và tuyệt vời bên bạn bè, gia đình và người thân.

10 địa điểm picnic ở quận 7 chơi cực vui giá cực rẻ